ประกาศจากทางเว็บไซต์ Huay24h.com

สายมูนับหมื่นแห่ขอพร "วัดบางกุ้ง" ไม่ลืมแวะส่อง "เลขเด็ด" ไปลุ้นโชค

25 พฤษภาคม 2566
57 VIEW
นักท่องเที่ยวนับหมื่นคน เดินทางกราบขอพร หลวงพ่อพุทธนิลมณี "วัดบางกุ้ง" หวังพลิกชีวิต ไม่ลืมแวะวัดข้างเคียง กราบหลวงพ่อโตซำปอกง อายุ 300 ปี พร้อมส่อง "เลขเด็ด" กลับไปลุ้นรวย 1/6/66

จากกระแสโซเชียลที่มีการแชร์เรื่องอภินิหารของ "หลวงพ่อพุทธนิลมณี" ภายในโบสถ์ปรกโพธิ์ วัดบางกุ้ง จ.สมุทรสงคราม ที่ใครมาไหว้ขอพรแล้วจะพลิกชีวิต หรือมีโชคดีอย่างมาก ทำให้นักท่องเที่ยว รวมถึงสายมูจากทั่วสารทิศ แห่เดินทางไปกราบไหว้ขอพรกันอย่างไม่ขาดสาย เฉลี่ยวันละเกือบหมื่นคน  

ทำให้วัดต่างๆ ที่อยู่ในพื้นที่บริเวณใกล้เคียง ก็คึกคักตามไปด้วย อย่างเช่นที่วัดอินทาราม ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ซึ่งห่างจากวัดบางกุ้งเพียง 3 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางเพียง 9 นาที พบว่ามีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดกันอย่างเนืองแน่น

มีทั้งคนที่เข้ากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อพุทธนิลมณีเสร็จแล้ว เดินทางต่อมาที่วัดนี้ และบางส่วนก็เป็นคนที่รอคิววัดบางกุ้งไม่ไหว จึงเปลี่ยนขอพรหลวงพ่อโตซำปอกง ในโบสถ์มหาอุด อายุกว่า 300 ปีแทน

สอบถาม นางอัญญา กลิ่นสักโก อายุ 53 ปี เดินทางมาจาก อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร บอกว่า มาไหว้ขอพรที่วัดบางกุ้งเสร็จแล้ว จึงเลยมาแวะกราบไหว้ขอพร และลอดโบสถ์เสริมบารมีเพิ่มเติมเข้าไปด้วย

ด้านนางสาวสุวิณี สุวรรณ อายุ 32 ปี กล่าวว่าตนเดินทางมาจาก จ.สุพรรณบุรี แต่เมื่อมาถึงวัดบางกุ้งคนเยอะมาก ตนเคยดูข่าวเกี่ยวกับหลวงพ่อแดงวัดอินทาราม จึงเลยมาแวะกราบไหว้ขอพรหลวงพ่อโตซำปอกง อายุ 300 ปี ภายในโบสถ์มหาอุดเก่าแก่เช่นกัน

ซึ่งตนเชื่อว่าโบสถ์มหาอุดแห่งนี้ เป็นโบสถ์โบราณมีลงคาถาอาคม และความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์เช่นกัน นอกจากนี้ยังลอดใต้โบสถ์หินอ่อนเพื่อเสริมบารมีอีกด้วย  อย่างไรก็ตามหากทันเวลาจะกลับไปแวะที่วัดบางกุ้งอีก แต่หากไม่ทันตนก็จะกลับสุพรรณบุรี

อย่างไรก็ตาม บรรดาคอหวยและนักเสี่ยงโชค ไม่พลาดส่องเลขเด็ดติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย โดยการล้วงไหขอเสี่ยงทายได้เลข 29 และ 34 จึงถ่ายรูปเก็บไว้ หวังไปลุ้นโชคงวด 1/6/66 ก่อนกลับยังแวะกราบไว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณจตุมหาราชิกาอีกด้วย.

 


ขอบคุณข่าวจาก : thairath