ประกาศจากทางเว็บไซต์ Huay24h.com

เปลี่ยนชุดให้หุ่น "พุ่มพวง" พร้อมจัดรำลึก 31 ปี "สลักจิต" ล้วงไหได้เลขเด็ด

30 พฤษภาคม 2566
40 VIEW
ลูกเพชร-สลักจิต-ดวงใจ เปลี่ยนชุดให้หุ่น "แม่ผึ้ง พุ่มพวง" เตรียมจัดรำลึก 31 ปี ที่วัดทับกระดาน น้องสาวอดีตราชินีลูกทุ่ง ล้วงไหได้เลขเด็ด งวด 1/6/66

บรรยากาศที่วัดทับกระดาน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ว่า "ลูกเพชร พุ่มพวง" บุตรชายคนเดียวของราชีนีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อม โอ่ง สลักจิต และ จิ๋ม ดวงใจ 2 พี่น้อง ทายาทราชินีเพลงลูกทุ่ง ได้เดินทางมาเปลี่ยนเครื่องแต่งกายของ หุ่นแม่ผึ้ง เพื่อรอต้อนรับแฟนเพลง ในงาน "31 ปี ที่คิดถึง" รำลึกราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-18 มิ.ย. 66 นี้ ที่วัดทับกระดาน

โดยที่หุ่นแม่ผึ้ง หุ่นที่ 1 บริเวณศาลากลางน้ำ ปีนี้มีการเปลี่ยนชุดส่าหรีสีทูโทน โดยเสื้อมีสีฟ้าน้ำทะเล และกระโปรงสีเขียวตอง ผ้าส่าหรีสีแดง ขอบสีฟ้าน้ำทะเล ปักดิ้นทอง ทั้งชุดสวยงามสดใส พร้อมเครื่องประดับอย่างสวยงาม รวมถึงมีการทาลิปติกสีแดงสดใสให้หุ่นแม่ผึ้งด้วย

โอ่ง สลักจิต และ ลูกเพชร กล่าวว่า พี่ผึ้ง ดลใจให้เลือกชุดเอง ไปที่ร้านเจอปุ๊บถูกใจเลย ส่วนเครื่องประดับก็เลือกที่เข้ากับชุด ส่วนงานจะจัดขึ้น 2 ที่ คือ ที่วัดทับกระดาน 10-18 มิถุนายน และที่วัดภาษีเจริญ 13-15 มิถุนายน ซึ่งลูกเพชรก็จะไปทั้งสองที่ ส่วนศิลปินก็มีคนที่แสดงความจำนง จะสลับกันมาขึ้นเวทีฟรีคอนเสิร์ต เพราะทุกคนยังรักและให้ความสำคัญกับพี่ผึ้ง ยังอยู่ในใจตลอดกาล จากนั้น โอ่ง สลักจิต ได้ล้วงไหขอเลขเด็ดได้เลข 3-7-8 ส่วนลูกเพชรขอล้วงให้แฟนๆ อีกทีในวันที่ 13 มิ.ย.

ขอบคุณข่าวจาก : thairath