ประกาศจากทางเว็บไซต์ Huay24h.com

คนแห่ลงยันต์ฝ่ามือ วัดสว่างฯ เชื่อหยิบจับอะไรก็สมหวัง ได้ "เลขเด็ด"

31 พฤษภาคม 2566
15 VIEW
นักเสี่ยงโชค และผู้ที่ศรัทธา แห่ให้อาจารย์แป๊ะ วัดสว่างฯ ลงยันต์ฝ่ามือ เชื่อหยิบจับอะไรก็สมหวัง เสี่ยงได้ "เลขเด็ด" 1/6/66

วัดสว่างอารมณ์ แคแถว จ.นครปฐม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยิ่งใกล้วันหวยออก บรรดานักเสี่ยงโชคและสาธุชนที่หวังรวย ต่างเดินทางมาขอโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่บนศาลาการเปรียญ สถานที่ตั้งองค์พระเงิน พระทอง ตาทอง งิ้วราย ส่วนลานด้านล่างของวัดยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นที่เคารพอย่าง ท้าวเทพสุวรรณโณ พระตีมูรติ กุมารจุกดำ พ่อแก่ฤาษี 5 มหาเทพ และ พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าปทุมมา รวมถึงยังมี ไอ้ไข่สามนคร กุมารทองน้องเก้า เลิฟเลิฟ 30 ล้าน อีกด้วย ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความศรัทธาของแต่ละคน

นอกเหนือจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว ผู้ที่ศรัทธาส่วนใหญ่ยังนิยมเดินทางมาให้ หลวงพ่อแป๊ะ ลงอักขระยันต์หลังฝ่ามือด้วยแป้งเสก โดยมีความเชื่อว่าจะทำให้ประสบความสำเร็จตามที่อธิษฐาน   นายบุญส่ง แก้วจอมประเสริฐ  ซึ่งเดินทางมาลงอักขระยันต์หลังมือ เผยว่า ตนเองมีอาชีพค้าขาย เคยมาลงยันต์ฝ่ามือตั้งแต่หลวงพ่อแป๊ะเปิดเจิมลงยันต์ใหม่ๆ ในงานปิดทองลูกนิมิต 9 วัด 99 ลูก เพราะต้องการขายที่ดินนำเงินมาหมุนเวียน จึงนำโฉนดที่ดินมาให้เจิม พร้อมกับลงยันต์ฝ่ามือ ปรากฏว่าเมื่อกลับบ้านไปเพียง 2 วันก็มีคนติดต่อมาขอซื้อที่ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ประกาศขายมาเป็นปี แต่ก็เงียบ เมื่อขายสำเร็จจึงมาเจิมอีก แล้วรู้สึกว่าค้าขายดี การเงินคล่องตัว ซึ่งมารอบนี้ก็ไม่ลืมที่จะเขย่าเซียมซีขอโชคลาภองค์ 5 มหาเทพ ได้เซียมซีเลข 23-9-20

ส่วนบนศาลาการเปรียญ สถานที่ตั้งพระเงิน พระทอง มีสาธุชนเดินทางมาขอโชคลาภจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือ นางสมพร แก้วปิติ อายุ 65 ปี ซึ่งนำโฉนดที่ดินมาอธิษฐานขอให้ขายที่ได้ พร้อมกับนำสำเนาโฉนดที่ดินไปวางใต้ฐานพระองค์พระเงิน พระทอง พร้อมยังขอว่าให้ได้โชคก่อนโต ซื้อลอตเตอรี่ใบไหนให้ถูกรางวัลใบนั้น ก่อนล้วงไข่ในตะข้องด้านหน้าพระเงิน พระทอง ได้เลข 1 ,4 แต่หากไม่ได้รางวัลที่ 1 ก็ขอให้ได้รางวัลที่ 5 และขายที่ดินได้ ก็จะกลับมาทำบุญใหญ่ที่วัด.

ขอบคุณข่าวจาก : thairath